Chuyên cung cấp máy nén lạnh daikin 5hp giá tốt-Phúc An Khang

Bạn có biết về máy lạnh daikin không ? Bạn cần biết thêm thông tin cũng như chi tiết máy lạnh daikin không hãy liên hệ với chúng tôi ,máy nén lạnh Phúc An Khang ( 0911 747 994 ) sẽ tư vấn cho bạn biết thêm thông tin về sản phẩm nhưng hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn về thiết bị giúp máy lạnh daikin hoạt động tốt nhất đó là máy nén lạnh của daikin .

Trong mỗi máy lạnh để có nhiệt độ thích hợp thì máy nén đóng vai trò quan trọng , nó điều khiển cả máy lạnh. Với công dụng như vậy nên hư hỏng đối với máy nén là không tránh khỏi chúng tôi mang đến giải pháp tiết kiệm nhất là thay thế máy nén lạnh .
Máy lạnh Daikin có nhiều công suất khác nhau vì vậy máy nén cũng khác nhau. Nhưng máy lạnh 5hp được ưa chuộng nhất vì thiết kế theo nhiều dạng như : tủ đứng, âm trần, áp trần,..
Máy nén lạnh daikin 5hp – dùng cho máy lạnh có công suất tiêu thị từ 47,000btu- 50,000btu.
Máy nén Daikin 5Hp 
Model : JT160BCBY 
Điện áp : 3pha/ 380V- 50Hz
Xuất xứ : Malaysia
Bảo hành : 01- 18 tháng
Tác nhân lạnh : R22
Phúc An Khang chuyên cung cấp và lắp đặt máy nén lạnh Daikin 5hp -JT160 trên toàn tphcm, long an, bình dương, đồng nai , vũng tàu . Với giá tốt nhất, bảo hành dài hạn nhất .
Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi chọn mua máy nén tại Phúc An Khang
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Bảo hành , bảo trì nhanh chóng
  • Thợ chuyên nghiệp , lắp đặt nhanh chóng
  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc , uy tín
  • Xuất hóa đơn VAT , chứng từ hàng hóa
tag : block daikin 5hp, máy nén lạnh daikin 5hp , máy nén daikin jt160bcby, block điều hòa daikin 48.000btu, thay block máy lạnh daikin 5hp 
Danh mục : Máy nén Daikin 
 

Phúc An Khang sales : Ms Nguyên 0935012518 , sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm máy nén Daikin 5Hp cũng như các dòng máy nén khác. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here