vệ sinh máy lạnh tại TPHCM

Thời gian vệ sinh máy lạnh định kỳ ? Tư vấn và hỗ trợ tại nhà. 

Gia đình bạn đang sử dụng máy lạnh bạn luôn băn khoan khi nào nên vệ sinh máy lạnh.

Sử dụng máy lạnh thường xuyên khi thây những dấu hiệu của máy lạnh như sau bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh (phúc an khang -0911747994)

vệ sinh máy lạnh
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 1 TPHCM

1/ Bộ lọc không khí, cánh quạt của dàn lạnh bám nhiều bụi bẩn, gây các vấn đề về hô hấp cho gia đình đặc biệt có trẻ nhỏ.

2/ Khả năng làm lạnh yếu, chạy hao điện ,

3/ Máy lạnh nhanh chóng giảm tuổi thọ, dễ xảy ra hư hỏng

4/ Thời gian làm vệ sinh định kỳ thích hợp cho máy lạnh

Nhằm ngăn chặn những tình trạng trên, Điện máy XANH khuyên bạn nên dành ra thời gian thích hợp để vệ sinh định kỳ cho máy lạnh của mình:

– Đối với hộ gia đình: Khoảng từ 3 – 4 tháng/lần nếu thường xuyên mở máy lạnh (gần như cả ngày) hoặc khoảng 6 tháng/lần nếu chỉ cho máy hoạt động từ 6 – 8 tiếng/ngày .

– Đối với công ty, nhà hàng: Trung bình 3 tháng/lần hoặc khoảng 1- 2 tháng/lần nếu môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn.

– Đối với cơ sở, xí nghiệp sản xuất: Do tần suất hoạt động có thể lên đến 24/24 để phục vụ công việc, nên vệ sinh máy khoảng 1 tháng 1 lần.

Tuy nhiên , để vệ sinh máy lạnh cần phải có đội kỹ thuật chuyên nghiệp giúp bạn bảo vệ máy lạnh tốt hơn và bảo vệ gia đình bạn. Gọi Phúc An Khang  bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo trì máy lạnh .

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here