Dịch vụ thu mua máy lạnh cũ giá cao tại tp. hcm

Khi có  nhu cầu thanh lý các loại máy lạnh , máy điều hòa tại khu vực TP HCM , xin liên hệ :

Hotline : 0911 747 994 Mr Quý 

Chúng tôi chuyên thu mua, thanh lý máy lạnh của tất cả các hãng thông dụng hiện nay: Reetech, Funiki, Hitachi, Carrier, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Daikin… các loại máy lạnh treo tường, áp trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần….

***Với nhiều cửa hàng, đại lý xung quanh khu vực TPHCM, chúng tôi luôn bảo đảm nhu cầu đầu ra cao do đó nhận thu mua các linh kiện máy lạnh, dàn nóng, block máy lạnh, dàn lạnh với giá cao.

***Khi nhận được điện thoại của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để thu mua sản phẩm, thiết bị….trong khu vực TPHCM kễ cả các quận huyện ngoại thành như Hóc môn, Bình Dương, Long An….

***Thanh lý máy lạnh cũ, xác máy lạnh, công ty, nhà xưỡng..v..v… có xe tải riêng để phục vụ việc thu mua máy lạnh với số lượng lớn.

***Khi thanh lý máy lạnh cũ tại Nhiệt Lạnh Phúc An Khang , Quý khách hàng sẽ được tháo lắp, vận chuyển miễn phí.

***Là trung tâm uy tín, nhiều năm liền hoạt động trong ngành sửa điện lạnh, chúng tôi hoàn toàn có thể cam kết về đầu ra cũng như nhu cầu thanh lý máy lạnh cũ với giá cao, khiến cho quý khách hàng cảm thấy an tâm về giá, không bị ép giá, mất giá…

***Đối với những giao dịch thành công với số lượng lớn, luôn có hoa hồng cho người giới thiệu.

*** Ngoài ra  Nhiệt Lạnh Phúc An Khang còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh bảo trì máy lạnh và sửa máy lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here