Nhận lắp đặt, thay block máy nén lạnh uy tín tận nơi tại Tp.HCM , Bình Dương.

Đối với mỗi gia đình, xí nghiệp, kho xưởng lạnh, văn phòng,… thì thiết bị điều hòa hay còn gọi là máy lạnh đóng vai trò quan trọng và được sử dụng rộng rãi ngày nay. Một trong những bộ phận quan trọng của máy lạnh chính là block hay còn gọi là lốc máy lạnh. Khi mà bộ phận này hư hỏng thì coi như toàn bộ máy lạnh ngừng hoạt động. Chúng tôi khuyến khích bạn nên thay block máy lạnh trong trường hợp này.

Chúng tôi nhận thay thế block tất cả các loại từ 1hp ~ 4hp nhanh chóng tận nhà trong 30 phút – 1 tiếng sau 1 cú điện thoại: 0935 012 518 hoặc hotline hỗ trợ tư vấn: 028 66 823 734.

Nguyên nhân làm block máy lạnh bị hỏng:

1/  Do lỗi lắp đặt máy lạnh sai kỹ thuật, diện tích phòng quá lớn so với công suất của máy lạnh.

2/ Block máy lạnh bị hư hỏng là do việc lắp đặt dàn nóng không đúng vị trí. Dàn nóng thường được lắp ở ngoài trời do vậy vị trí lắp đặt của nó rất quan trọng, ảnh hưởng đến tuổi thọ hoạt động của máy.

3/ Do điện áp không ổn định cũng là nguyên nhân gây hư hỏng cho block máy lạnh. Đối với tất cả thiết bị thì luôn đòi hỏi điện áp sử dụng cho nó phải đảm bảo ổn định.

4/ Nguyên nhân cuối cùng làm cho block máy lạnh bị hư hỏng là do không được bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh máy lạnh thường xuyên.

Lưu ý:

_ Máy lạnh bị dơ bẩn, bụi bám nhiều sẽ làm giảm hiệu suất máy lạnh, dẫn tới block máy lạnh phải làm việc quá tải dễ sinh hư hỏng.

_ Nếu công suất quá nhỏ so với diện tích phòng thì máy phải làm việc với công suất lớn, liên tục, lâu ngày sẽ làm hư hỏng block.

Cách khắc phục khi block máy lạnh bị hư hỏng:

_ Thay thế block bị hư bằng block mới hoàn toàn nhưng có công suất phù hợp tương ứng. Các chuyên gia khuyên rằng nếu block máy lạnh bị hư hỏng thì cách sửa chữa tốt nhất chính là thay block máy lạnh mới vì khi sửa chữa sẽ không đảm bảo tính an toàn, hay bị nổ chập rất nguy hiểm

Một số dấu hiệu nhận biết nên tới lúc thay block ( lốc ) máy lạnh:

Quạt dàn lạnh và dàn nóng vẫn hoạt động bình thường nhưng ở dàn lạnh thì lại không có hơi lạnh, trong khi quạt vẫn hoạt động.

Đường ống đồng, đầu nối ống bị bám tuyết, bắn ra tia nước

Dàn nóng máy lạnh bị ngắt, mở liên tục và phát ra tiếng kêu rất to khi mở.

Nhiệt độ phòng lúc nóng, lúc lạnh.

Block máy lạnh bị nóng bất thường, quạt dàn nóng không phả ra hơi nóng

Phúc An Khang chuyên cung cấp dịch vụ thay block máy lạnh :

Kiểm tra, khảo sát tình trạng block tận nơi tại Tp.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai miễn phí

Báo giá trọn gói khi thực hiện thay block : nạp gas, hút chân không, thổi nghẹt bằng ni tơ, vệ sinh dàn,…

Báo đúng model block, đúng công suất.

Lắp đặt tận nơi bảo hành dài hạn đến 12 tháng tận nơi.

Cam kết thay tận nơi, không mang đuôi nóng về .

Thay block công suất từ 1Hp – 4Hp ( ngựa ) cho tất cả các loại máy lạnh, máy sấy, kho lạnh, máy làm lạnh nước, chiller,..

Sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here