ve-sinh-may-lanh
ve-sinh-may-lanh

Sử dụng máy lạnh trong thời gian dài không thể tránh khỏi những bụi ẩn. Việc chúng ta thường xuyên bảo trì, vệ sinh máy lạnh sẽ tránh những hư hỏng không đáng có. Cùng đọc qua bài viết hiểu thêm những lợi ích khi thường xuyên vệ sinh máy. Trong bài viết này Điện Lạnh Phúc An Khang 0911 747 994 sẽ tập hợp lại tất cả các thông tin liên quan đến vệ sinh máy lạnh.

Vì sao chúng ta nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên?


Khi sử dụng máy lạnh thời gian dài bạn cần phải có kế hoạch vệ sinh máy lạnh định kỳ, việc này không chỉ giúp cho máy lạnh hoạt động hiệu quả, kéo dài thời gian tuổi thọ cho máy, tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình chúng ta.

ve-sinh-may-lanh

Nội dung liên quan: Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà nhanh chóng chuyên nghiệp

Vệ sinh máy lạnh định kỳ kéo dài tuổi thọ

Hiện tượng máy lạnh bị hư hỏng là điều dễ bắt gặp trong quá trình sử dụng, chế độ nguồn điện bị ngắt và hư hỏng là do lượng bụi bám trụ lớn vào dàn nóng, ngăn cản quá trình tản nhiệt, gây nên tình trạng quá tải cho máy lạnh. Và đây cũng là nguyên nhân khiến máy lạnh sẽ hư hỏng nhanh chóng, giảm công suất hoạt động và tuổi thọ sản phẩm.

Chính vì vậy, việc vệ sinh máy lạnh, làm sạch máy lạnh sẽ loại bỏ bụi bẩn và có lớp lưới lọc, đồng thời giúp chúng ta phát hiện ra những hư hỏng có thể xảy ra để kịp thời sửa chữa máy lạnh, tránh được các sự cố, rủi ro về điện. 

Tiết kiệm nguồn điện năng

Khi máy lạnh chịu sức ép lớn của bụi bẩn và vi sinh vật tồn tại trong thiết bị sẽ làm giảm tốc độ làm lạnh. Thông thường, hơi mát của máy lạnh hoạt động cùng lúc thời điểm khởi động máy nên nguồn lạnh tỏa ra nhanh chóng. Tuy nhiên khi thiết bị không được vệ sinh thường xuyên thì sẽ gián đoạn quá trình hoạt động và tiêu hao điện năng vô cùng lớn, ảnh hưởng đến tài chính gia đình. Chính vì thế, vệ sinh máy lạnh là tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

ve-sinh-may-lanh

Bảo vệ sức khỏe con người

Trong không gian sống của gia đình, máy lạnh được xem như lá phổi cho ngôi nhà, giúp không khí trong lành và dễ chịu hơn. Việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ giảm thiểu mùi hôi tồn tại trong phòng, đảm bảo cho người dùng cuộc sống với làn gió mát, an toàn. Nhờ đó, con người sẽ tránh được các căn bệnh về đường hô hấp và tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh cho con người.

Với những chia sẻ ở trên cho thấy, dù gia đình bạn đang sử dụng bất kỳ loại máy lạnh nào thì cũng cần vệ sinh thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ. 

Thời gian làm vệ sinh máy lạnh hợp lý

Với một chiếc máy lạnh bình thường, thời gian làm vệ sinh máy lạnh hợp lý như sau:

– Đối với gia đình: Khoảng từ 3 đến 4 tháng 1 lần nếu sử dụng máy lạnh thường xuyên, gần như cả ngày hoặc khoảng 6 tháng 1 lần nếu chỉ cho máy hoạt động khoảng 8 tiếng 1 ngày.

ve-sinh-may-lanh

Nội dung liên quan: Sửa chữa điện lạnh máy lạnh giá rẻ nhất hiện nay

– Đối với công ty: Trung bình nên là 3 tháng 1 lần hoặc thường xuyên hơn nếu môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn.

– Đối với cơ sở, xí nghiệp sản xuất: Nếu tần suất hoạt động liên tục cả ngày để phục vụ cho công việc thì tốt nhất nên vệ sinh máy lạnh khoảng 1 tháng 1 lần.

Công ty nào chuyên vệ sinh máy lạnh chất lượng hiện nay?


Điện Lạnh Phúc An Khang là công ty chuyên vệ sinh máy lạnh tại nhà đảm bảo chất lượng và giá cả cực kỳ ưu đãi mà bạn nên chọn. Đến với công ty bạn sẽ thật sự hài lòng từ khâu chăm sóc khách hàng với những dịch vụ bên chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh máy lạnh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng hài lòng.

ve-sinh-may-lanh

   

Giá trị cốt lõi khi lựa chọn vệ sinh máy lạnh tại Điện Lạnh Phúc An Khang

Thấu hiểu: Nhu cầu tìm đơn vị vệ sinh hàng máy lạnh chất lượng, giá cả ưu đãi đảm bảo sự nhanh chống. Điện Lạnh Phúc An Khang luôn đặt những yêu cầu khách hàng lên hàng đầu để đảm bảo sự tin tưởng tuyệt đối từ quý khách.

Tôn trọng: Tôn trọng và lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.

Tận tâm: Không ngừng học hỏi cải tiến trình độ kỹ thuật để mang đến cho khách sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nội dung liên quan: Thu mua máy lạnh đã qua sử dụng giá cao nhất hiện nay

Trách nhiệm: Luôn có trách nhiệm trên từng sản phẩm, hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho khách hàng.

Điện Lạnh Phúc An Khang luôn chú trọng tới sự phản hồi của khách hàng về khả năng đáp ứng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, ý kiến đóng góp cải thiện thêm, luôn hoan nghênh những khách hàng chỉ ra được những điểm hạn chế của sản phẩm để chúng tôi khắc phục và mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được vệ sinh máy lạnh tại nhà nhanh chông và chất lượng.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHIỆT LẠNH PHÚC AN KHANG

Văn Phòng: 75 Kênh 19/5, Phường Sơn Kỳ, QuậnTân Phú. TP.HCM
Mã số thuế : 0314599514
Tel: 0911747994 – 028 (66)823 734 Email:[email protected]
Tài khoản công ty : 245 477 399 tại Ngân hàng ACB-PGD Lê Trọng Tấn, HCM


Tìm kiếm có liên quan
Bảng giá vệ sinh máy lạnh
Cách vệ sinh máy lạnh tại nhà
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Tận Tâm
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh
vệ sinh máy lạnh 24/7
Giá vệ sinh máy lạnh 2022
Chai xịt vệ sinh máy lạnh có tốt không

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here