sua-tu-lanh-tai-nha
sua-tu-lanh-tai-nha-1

Trong bài viết này Điện Lạnh Phúc An Khang 0911 747 994 sẽ tập hợp lại tất cả các thông tin liên quan đến sửa tủ lạnh, cùng đọc qua bài viết này để tìm cho mình một đơn vị chuyên sửa tủ lạnh tại nhà nhé!

Xã hội ngày càng phát triển, việc sử dụng tủ lạnh rất phổ biến, không khó để bắt gặp chúng ở mỗi gia đình, công ty, quán ăn… bởi tính tiện lợi của chúng trong việc bảo quản thực phẩm. Việc sử dụng lâu dài hoặc bạn sử dụng chưa đúng cách dẫn đến trình trạng tủ bị hư hỏng.

Dấu hiệu nhận biết tủ lạnh nhà bạn cần tìm đến đơn vị sửa tủ lạnh tại nhà


Sau một khoảng thời gian sử dụng, nếu bạn nhận thấy tủ lạnh nhà mình mắc phải những lỗi sau đây, bạn hãy liên hệ ngay đến đơn vị sửa tủ lạnh tại nhà uy tín để sửa chữa kịp thời tránh trình trạng hư hỏng nặng nhé!

sua-tu-lanh-tai-nha

Nội dung liên quan: Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà trong vòng 24h tại Tp.HCM

Tủ lạnh kém lạnh hoặc không lạnh

Khi thấy tủ lạnh không lạnh hoặc kém lạnh, người dùng thường sẽ điều chỉnh tăng độ lạnh lên với hy vọng tủ sẽ đáp ứng được độ lạnh như mong muốn. Tuy nhiên, điều này lại vô tình khiến tủ lạnh của bạn sẽ phải chạy liên tục không ngừng nghỉ gây hao tốn điện năng.

Nếu tủ lạnh bạn gặp tình trạng trên có thể đây là dấu hiệu cho thấy tủ đã bị hỏng hoặc gặp lỗi. Lúc này, bạn nên liên hệ trung tâm bảo hành hoặc thợ sửa tủ lạnh tại nhà có chuyên môn để tiến hành kiểm tra kịp thời, tránh hao phí điện mà nhiệt độ vẫn không đạt yêu cầu.

Nhiệt tỏa ra từ tủ lạnh nóng quá mức

Nhiệt tỏa ra từ tủ lạnh nóng quá mức bình thường là hiện tượng khá phổ biến khi sử dụng tủ lạnh. Nguyên nhân có thể là do gioăng cao su ở cửa tủ bị hở hoặc rách, khiến luồng khí lạnh bị thất thoát ra ngoài và tủ phải hoạt động hết công suất để bù lại lượng nhiệt bị mất.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý không nên đặt tủ lạnh ở gần các thiết bị tỏa nhiệt như: lò sưởi, bếp…. hay vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp để tránh tình trạng tủ lạnh nóng lên.

sua-tu-lanh-tai-nha

Đồng thời, nên để tủ lạnh cách tường phía sau khoảng 10cm và hai bên là 2cm để đảm bảo đủ khoảng trống cho tủ lạnh có thể tỏa nhiệt.

Tủ lạnh bị đóng tuyết hoặc đọng nước

Hiện tượng tủ lạnh bị đóng tuyết hoặc đọng nước có thể là do thiết bị lâu ngày không được vệ sinh và bảo dưỡng hoặc không còn khả năng duy trì nhiệt độ giữa lạnh và nóng, dẫn tới tình trạng tủ bị đóng tuyết ở bên trong ngăn đá. Nếu bạn đã vệ sinh kỹ lưỡng mà vẫn gặp trục trặc này, cách tốt nhất là bạn nên liên hệ đến thợ sửa tủ lạnh tại nhà có chuyên môn để tiến hành kiểm tra và khắc phục.

Tủ lạnh kêu ồn bất thường – sửa tủ lạnh tại nhà

Nếu bạn nghe tủ lạnh nhà bạn phát ra tiếng “bục bục” khi máy đang vận hành, hiện tượng này có thể là do vít bắt dàn lạnh bị lỏng. Lúc này, bạn hãy ngắt nguồn điện tủ lạnh, tiến hành tháo vít rồi thêm đệm vào, sau đó vặn vít lại cho thật chặt.

Nội dung liên quan: Đơn vị chuyên sữa chữa điện lạnh top 1 tại Tp.HCM

Còn nếu bạn nghe tủ lạnh phát ra âm thanh “re re” tương tự như các vận dụng va chạm với nhau bên trong thiết bị, bạn nên nhờ thợ sửa tủ lạnh tại nhà đến kiểm tra ghim block tủ có bị lỏng hay tuột không, nếu có thì hãy cố định và điều chỉnh lại cho chắc chắn.

Khi đã thử qua nhiều cách khắc phục nhưng vẫn không có tiến triển, có thể tủ lạnh nhà bạn đã bị hỏng.

Tủ lạnh ngắt liên tục

Thông thường, khi tủ hoạt động xong một chu kì và đạt được ngưỡng nhiệt độ nhất định sẽ tự ngắt để tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên, nếu trường hợp tủ lạnh chạy ngắt liên tục mà bên trong tủ lạnh vẫn không đạt được nhiệt độ yêu cầu, thậm chí là không lạnh thì có thể là do tủ lạnh đang gặp vấn đề về bộ phận tạo nhiệt.

Tủ lạnh không vào điện dù nguồn điện cấp ổn định

Nếu phát hiện tủ lạnh không vào điện, bạn nên kiểm tra ngay ổ cắm, phích cắm cũng như nguồn điện dẫn vào tủ để kịp thời khắc phục. Tình trạng này nếu không được giải quyết sớm sẽ khiến tủ có thể bị hư hỏng nặng hơn.

Trong trường hợp nguồn điện cấp cho tủ ổn định mà tủ lạnh vẫn không vào điện, bạn nên gọi cho trung tâm bảo hành hoặc thợ sửa tủ lạnh tại nhà có uy tín để có biện pháp khắc phục triệt để.

Đơn vị chuyên sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất hiện nay


Điện Lạnh Phúc An Khang chuyên sửa chữa tủ lạnh uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi đa dạng các dịch vụ về sửa chữa điện lạnh. Với đội ngủ kỹ thuật viên trẻ và lành nghề. Chúng tôi cam kết bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

sua-tu-lanh-tai-nha

Nội dung liên quan: Dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ, tủ hư hỏng uy tín hiện nay

Trong việc sửa tủ lạnh cho khách hàng, không chỉ là cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chất lượng xong là hết trách nhiệm, mà còn cam kết hỗ trợ cho khách hàng sau này. Đây là điều cực kỳ quan trọng, nó không chỉ nâng tầm uy tín của công ty mà còn giúp cho khách hàng hài vì bạn đã đặt cả “niềm tin” vào chúng tôi nên chúng tôi luôn đảm bảo những lợi ích tốt nhất cho chiếc tủ lạnh của khách hàng.

Vì vậy hãy gọi cho Điện Lạnh Phúc An Khang đơn vị chuyên sửa tủ lạnh tại nhà, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để giúp bạn.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHIỆT LẠNH PHÚC AN KHANG


Mã số thuế : 0314599514
Tel:  0911747994  – 028 (66)823 734 Email:[email protected]
Tài khoản công ty : 245 477 399 tại Ngân hàng ACB-PGD Lê Trọng Tấn, HCM Website: suamaylanhphucankhang.com/


Tìm kiếm có liên quan

sửa máy giặt tại nhà Gò Vấp
sửa tủ lạnh tại nhà Quận 12
sửa tủ lạnh tại nhà 24/24
Tiệm sửa tủ lạnh gần đây
Sửa tủ lạnh tại nhà Bình Tân
sửa tủ lạnh tại nhà thủ đức, thành phố hồ chí minh
Sửa tủ lạnh tại nhà TPHCM giá rẻ chuyên nghiệp
Sửa tủ lạnh tại nhà quận 8

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here