Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy tham khảo để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Điều hòa panasonic

Thương hiệu Panasonic được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, công nghệ tiên tiến, kết nối thông minh.

Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin xuất xứ từ Nhật Bản và được chia làm 3 dòng chính: dòng cao cấp, dòng Inverter và dòng không Inverter.  Điều hòa Daikin được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: công nghệ lọc không khí streamer, phin lọc enzyme blue,….được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba cũng là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm điều hòa Toshiba rất đa dạng phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.

Điều hòa LG

Điều hòa LG được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan / Hàn Quốc theo tiêu chuẩn chất lượng công nghệ hàng đầu thế giới.
 Điều hòa LG được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội và nằm trong top 10 máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay.

Điều hòa sharp

Điều hòa Sharp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đa dạng chế độ gió và công suất làm lạnh, đặc biệt có thể chỉnh mức nhiệt bé nhất là 14 độ.

Điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung là cái tên quá quen thuộc với khách hàng với độ bền cao và liên tục cải tiến  không ngừng.
Để tìm hiểu thêm điều hòa samsung có tốt không bạn cần xem các thông số chi tiết và mức độ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Điều hòa Casper

 Điều hòa Casper  là một trong  các hãng điều hòa thái lan bán chạy nhất hiện nay. Thương hiệu này được khách hàng biết đến với nhiều công nghệ hiện đại tuy nhiên giá lại khá rẻ so với những hãng khác trên thị trường.
Để biết điều hòa casper có tốt không bạn cần tìm hiểu thêm một số thông tin và xem xét mức độ phù hợp với không gian cần lắp đặt.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here