dịch vụ tháo lắp máy lạnh

Trong quá trình sử dụng, vì một lý do nào đó mà bạn cần phải di dời máy lạnh từ địa điểm này sang địa điểm khác. Bạn không biết cách tháo lắp đảm bảo an toàn cho máy, đừng lo lắng bài viết sau đây Điện Lạnh Phúc An Khang 0911 747 994  sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại nhà nhanh chóng và uy tín. Cùng đọc qua nhé!

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại Điện Lạnh Phúc An Khang


Tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin, hỗ trợ xử lý thắc mắc của khách hàng về dịch vụ tháo lắp máy lạnh như sau:

B1: Khảo sát vị trí cần tháo và lắp máy lạnh theo yêu cầu khách hàng. Tính toán nhu cầu làm mát tại không gian lắp đặt máy lạnh mới, nhằm tư vấn xác định vị trí thích hợp nhất cho người sử dụng và tiết kiệm điện nhất cho máy lạnh,

B2: Chúng tôi sẽ tháo dỡ theo trình tự an toàn: khóa gas thiết bị nén hơi, tháo lần lượt đường ống, dàn lạnh, và dàn nóng.

dịch vụ tháo lắp máy lạnh

Nội dung liên quan: Top địa chỉ tháo lắp mái lạnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay

B3: Vệ sinh sạch sẽ thiết bị trước khi tiến hành lắp đặt lại giúp máy lạnh tăng tuổi thọ và hoạt động hiệu quả hơn.

B4: Nhân viên kỹ thuật sẽ lắp đặt dàn nóng và dàn lạnh lên vị trí mới, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật.

B5: Kiểm tra và nạp gas lạnh (nếu thiếu), giúp tăng hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện cho máy lạnh. Kiểm tra và chạy thử máy lạnh.

dịch vụ tháo lắp máy lạnh

Với quy trình lắp đặt máy lạnh đúng cách, máy lạnh sẽ hoạt động bình thường, êm ái. Để kiểm tra máy vận hành có tốt hay không, chúng ta cần đảm bảo các yếu tố:

– Chạy thử khoảng 30 phút, điều hòa hoạt động ổn định

– Giàn nóng hoạt động khá mạnh nên cần đảm bảo loại bỏ hết tiếng ồn

– Đảm bảo các yếu tố về kĩ thuật của máy như: có nước chảy ra từ ống thoát, dòng điện ổn định, áp suất ở đầu hồi về của giàn nóng đúng tiêu chuẩn,…

B6: Bàn giao thanh toán, kiểm tra vận hành máy lạnh trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng. Tuyệt đối không phát sinh chi phí  (trừ những trường hợp có thay đổi đã báo trước với khách hàng)

dịch vụ tháo lắp máy lạnh

Nội dung liên quan: Điện Lạnh Phúc An Khang địa chỉ chuyên di dời máy lạnh nhanh chong tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn sau khi sửa chữa, lắp đặt với nhiều quà tặng ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Chúng tôi cam kết hoạt động theo đúng qui trình và mức giá đã đề ra. Với trang thiết bị hiện đại, linh kiện thay thế nhập khẩu chính hãng đảm bảo cho quá trình sử dụng thiết bị hiệu quả.

Yếu tố dịch vụ tháo lắp máy lạnh đúng tiêu chuẩn


– Trình độ chuyên môn: Yếu tố quan trọng hàng đầu mà chúng tôi muốn đề cập tới đó là độ an toàn tuyệt đối với cả người sử dụng và sản phẩm làm sao để máy lạnh hoạt động hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn? Việc này phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng và kinh nghiệm của người thực hiện.

– Nếu bạn đang ở TPHCM thì đừng lo lắng gì cả. Điện Lạnh Phúc An Khang cam kết các dịch vụ tháo lắp máy lạnh đúng tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sau khoảng 2 tiếng, bạn có thể sử dụng lại bình thường.

dịch vụ tháo lắp máy lạnh

– Công suất máy lạnh: Điều đầu tiên cần nhắc tới là phải có một chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn rõ ràng cho bạn trong việc lựa chọn công suất máy phù hợp với căn phòng mà mình muốn lắp đặt. Nếu căn phòng nhỏ dưới 15m2 thì nên sử dụng máy lạnh có công suất 1 HP, phòng 15m2 – 20m2 sử dụng máy lạnh 1.5 HP, phòng trên 20m2 nên sử dụng máy lạnh 2 HP. Việc lựa chọn đúng công suất sẽ giúp cho gia chủ tận dụng được tối đa năng suất của máy lạnh cũng như tiết kiệm được chi phí tiền điện.

– Vị trí lắp đặt: Bên cạnh đó, người lắp đặt máy lạnh phải có tầm nhìn sâu và bao quát để quyết định cho chiến lược đi tiếp theo, đó là chọn đúng vị trí lắp đặt cho cả dàn nóng lẫn dàn lạnh, sao cho máy lạnh hoạt động được tốt nhất. Để làm được điều này cần phải phân tích kỹ, nhìn nhận thực tế kèm theo kinh nghiệm dày dặn của người thực hiện để tìm ra vị trí lắp đặt tương xứng.

Chính sách bảo hành dịch vụ tháo lắp máy lạnh của Điện Lạnh Phúc An Khang


– Mọi các thiết bị, linh phụ kiện được sử dụng trong dịch vụ tháo lắp máy lạnh đều có chính sách bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, vì vậy bạn không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào nếu sự cố phát sinh do lỗi của thợ lắp đặt máy lạnh.


– Mỗi linh kiện sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, chúng tôi sẽ báo cho quý khách trước khi di dời, thay thế. Thời gian bảo nhanh chóng, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động khách hàng.

dịch vụ tháo lắp máy lạnh

Nội dung liên quan: Xem ngay một số dịch vụ khác của Điện Lạnh Phúc An Khang


*Khách hàng lưu ý các trường hợp từ chối bảo hành:
+ Cháy nổ, chập điện,…
+ Tác động vật lý như: va chạm, cọ sát, vật khác tác động vào, ngậm nước,…
+ Sử dụng sai cách dẫn đến hư hỏng,..

– Các lỗi trên được quy định bởi nhà sản xuất linh kiện, thiết bị chúng tôi sẽ trình bày cho khách hàng trước khi tiến hành di chuyển máy lạnh nên các bạn yên tâm.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một dịch vụ tháo lắp máy lạnh ưng ý hãy gọi ngay đến 0911747994 Điện Lạnh Phúc An Khang sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cam kết các dịch vụ bên chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHIỆT LẠNH PHÚC AN KHANG

Văn Phòng: 75 Kênh 19/5, Phường Sơn Kỳ, QuậnTân Phú. TP.HCM
Mã số thuế : 0314599514
Tel: 0911747994 – 028 (66)823 734 Email:[email protected]
Tài khoản công ty : 245 477 399 tại Ngân hàng ACB-PGD Lê Trọng Tấn, HCM Website: suamaylanhphucankhang.com


Tìm kiếm có liên quan

Tháo lắp máy lạnh giá bao nhiều
Tháo lắp máy lạnh tại nhà TPHCM
Phí dời máy lạnh
Di dời máy lạnh
Tháo lắp máy lạnh Bình Tân

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here