Block máy lạnh panasonic máy lạnh cho đại lý trên toàn quốc

Trên thị trường nhu cầu sử dụng máy lạnh rất cao , kèm theo đó các vật tư để phục vụ cho việc sửa chữa máy lạnh cũng rất đa dạng trong đó có linh kiện block được xem là trái tim của máy lạnh hầu như không thể sửa chữa được chỉ nên thay mới vậy thì chọn mua block máy lạnh ở đâu uy tín và chất lượng thì không phải ai cũng biết .

Ngày nay, với thời buổi công nghệ chỉ cần tra google thì sẽ ra hàng ngàn kết quả về block máy lạnh khác nhau nên mọi người cũng sẽ khó chọn lựa cho mình nơi đáng tin cậy để mua block máy lạnh cho gia đình mình .

Phúc An Khang là một công ty có tiếng trên thị trường về lĩnh vực block máy lạnh chuyên nhập khẩu và phân phối cho tất cả các đại lý trên toàn quốc .

Cung cấp block máy lạnh panasonic công suất từ 1hp -3hp với giá ưu đãi nhất toàn quốc

  1. Block máy lạnh panasonic  – 1hp – 2p16
  2. Block may lanh panasonic – 1,5hp- 2k22
  3. Block may lanh panasonic – 2,0hp- 2k32
  4. Block may lanh panasonic – 2,5hp- 2v42
  5. Block may lanh panasonic – 3,0hp- 2v47
  • Xuất xứ : Malaysia– Hàng mới 100%
  • Điện áp : 1pha -220
  • Tác nhân lạnh : R22

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng block máy lạnh  thương hiệu khác như : block toshiba, block copeland, block  danfoss, block mitsubishi, block dankin, block lg,…

Đi kèm với cung cấp block máy lạnh chúng tôi còn lắp đặt block máy lạnh Panasonic  tận nơi tại TPHCM, Long An , Đồng Nai, Bình Dương với chi phí thấp nhất, bảo hành dài hạn nhất

Liên hệ : 028 66 823 734 Phúc An Khang sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng.

tag : máy nén lạnh panasonic, block lạnh panasonic, máy nén điều hòa panasonic, máy nén 1hp panasonic, block 2hp panasonic.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here