Điện Lạnh Phúc An Khang

Máy lạnh là một trong những thiết bị điện lạnh mang lại nhiều lợi ích cho gia đình. Trong thực tế, sẽ có nhiều lý do buộc chủ nhà phải di dời vị trí của chúng. Để di dời một thiết bị có kích thước lớn cũng như cách lắp đặt kỳ công như máy lạnh thì sẽ rất bất tiện. Cùng đọc bài viết để nhận thấy rõ những khó khăn trong việc di dời máy lạnh ( 0911 747 994 ) cũng như cách khắc phục nó.

Rắc rối trong việc thay đổi đường ống gas máy lạnh


Khí gas máy lạnh là một chất dung môi giúp duy trì quá trình chuyển đổi khí lạnh trong các thiết bị điện lạnh. Để máy lạnh có thể điều hòa không khí trong không gian tốt thì phải cung cấp đầy đủ khí gas cho hệ thống. Chính vì điều này mà hệ thống vận chuyển khí gas được thiết kế kỹ càng, chắc chắn.

Hệ thống đường ống dẫn khí gas dễ bị hư hỏng khi di dời


Điều này đồng nghĩa với việc lắp đặt hệ thống đường ống cũng sẽ khá khó khăn và mất nhiều thời gian. Đây cũng chính là lý do khiến quá trình di dời sau này gặp nhiều rắc rối. Trước khi di dời máy lạnh, người ta phải tiến hành ngắt hệ thống vận chuyển khí gas, đảm bảo khí không thoát ra ngoài. Di dời đường ống và đảm bảo không đứt gãy hoặc rò rỉ. 

Hệ thống đường ống càng dài, càng qua nhiều khu vực thì công cuộc di dời càng mất nhiều thời gian và công sức hơn. Điều này cũng tạo ra một thách thức lớn trong khi di dời thiết bị điện lạnh này.

Điện Lạnh Phúc An Khang

Khó khăn trong việc tháo gỡ từng bộ phận trước khi di dời


Sau khi hoàn thành được hệ thống đường dẫn khí gas máy lạnh, người ta sẽ tiến hành tháo dỡ và di dời các bộ phận của máy. Chúng bao gồm phần máy lắp bên trong không gian và hệ thống cục nóng bên ngoài. Tiến hành tháo gỡ từng bộ phận xuống. Điều khó khăn nhất trong khâu này chính là đảm bảo không thất thoát bất cứ linh kiện nào.

Khi di dời sẽ gặp khó khăn trong việc tháo các bộ phận của máy lạnh

Hơn thế, những chiếc máy lạnh thường được lắp đặt ở những vị trí trên cao. Chính vì vậy, vấn đề vận chuyển các linh kiện máy cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bởi lẽ cần phải đảm bảo nguyên vẹn hệ thống máy vừa đảm bảo an toàn cho người di dời. 

Di dời không đúng quy trình, sai kỹ thuật


Một khó khăn mà nhiều người đang lo ngại khi nghĩ đến việc di dời máy lạnh chính là đơn vị làm việc. Nếu như người làm công việc này không có kỹ thuật, không cẩn thận thì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng máy sau khi lắp đặt tại vị trí mới. Thiếu trình độ chuyên môn trong việc di dời máy lạnh

Điện Lạnh Phúc An Khang

Khi tháo lắp không đúng tiêu chuẩn của máy, hệ thống máy lạnh sẽ hoạt động không bình thường. Chúng có thể phát ra tiếng ồn lớn, gặp các sự cố như: chảy nước xuống sàn, không tạo được nhiệt độ lạnh, tốn điện năng…

Di dời máy lạnh là vấn đề không hề đơn giản. Ngược lại gia đình bạn còn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn và rắc rối. Chính vì vậy, trước khi lắp đặt hãy cân nhắc vị trí cố định. Hoặc trong trường hợp buộc phải di dời, hãy đến ngay với Phúc An Khang – đơn vị hỗ trợ điện lạnh chuyên nghiệp, uy tín tại Hồ Chí Minh để có được những dịch vụ tốt nhất nhé!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here