Dịch vụ sửa máy giặt chuyên nghiệp quận Gò Vấp 0911 747 994

ĐỊA CHỈ: 1346/8 Quang Trung, Gò Vấp

Website: https://suamaylanhphucankhang.com/

Hỗ trợ kỹ thuật : 0911747994

Máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay vì những tiện ích nó mang lại. Từ khi máy giặt trở nên phổ biến, chị em phụ nữ đã dần thoát khỏi nỗi ám ảnh khi phải giặt tay cả núi đồ của gia đình. Tuy nhiên mỗi lần chiếc máy giặt trở chứng không còn hoạt động trơn tru nữa là họ lại phải vất vả.

Để nỗi lo máy giặt hỏng không còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người, công ty Phúc An Khang chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận Gò Vấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ kĩ thuật, bất cứ khi nào bạn muốn mua mới, bảo trì hay sửa chữa, chúng tôi đều sẵn sàng.

Hiện nay ở quận Gò Vấp cũng có khá nhiều quảng cáo cung cấp dịch vụ sửa máy giặt chuyên nghiệp, tuy nhiên chất lượng thì mỗi nơi mỗi khác. Rất nhiều khách hàng tìm đến những cơ sở khác đã phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”, mất tiền mà lại ôm thêm cục tức vào người. Với phương châm lấy chữ tín và sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ sửa máy giặt tại nhà tốt nhất quận Gò Vấp.

Hãy lưu số hotline của công ty Phúc An Khang 0911 747 994 , bất cứ khi nào cần sự hỗ trợ hãy gọi cho chúng tôi. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn xác định sự cố và cho kỹ thuật viên đến tận nhà quý khách trong thời gian sớm nhất.

Bất cứ khi nào thấy một trong những hiện tượng dưới đây, hãy liên hệ với Dịch vụ sửa máy giặt chuyên nghiệp quận Gò Vấp 0911 747 994:

  1. Máy giặt có hiện tượng rung mạnh và kêu to
  2. Dù ở chế độ xả tràn nhưng nước không chảy khỏi ống xả
  3. Dù đã kết thúc quá trình giặt nhưng máy không tự động tắt nguồn
  4. Thời gian xả nước giặt quá lâu
  5. Nước không chảy vào thùng khi giặt và vắt
  6. Máy giặt không thực hiện chức năng vắt
  7. Máy giặt trong trạng thái không hoạt động dù có cắm điện
  8. Máy giặt quần áo không sạch
  9. Quần áo còn vương những hạt bột giặt li ti
  10. Quá trình bơm nước vào máy giặt rất yếu
  11. Máy giặt xả nước liên tục không ngừng

 

Hãy liên hệ với Dịch vụ sửa máy giặt quận Gò Vấp để được phục vụ tốt nhất

-Nhanh chóng có mặt khi nhận được cuộc gọi của khách hàng -Dịch vị sửa chữa chất lượng cao, giá thành sửa chữa siêu rẻ -Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo qua trường lớp có tiếng TPHCM -Luôn được bảo hành từ 01 tháng cho tới 18 tháng miễn phí

ĐỊA CHỈ: 1346/8 Quang Trung, Gò Vấp

Website: https://suamaylanhphucankhang.com/

Hỗ trợ kỹ thuật : 0911747994

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here